เดิมทีเสื้อโปโลได้รับความนิยมสูงในทั่วโลก เพราะมีการออกแบบที่ทำให้ดูเรียบหรู มีสไตล์ มักจะใส่ในชีวิตประจำวันหรือใส่ออกงานที่มีความเป็นทางการ นอกจากนี้ยังได้มีโปโลรูปแบบอื่น ๆ ผลิตออกมา เพื่อให้ตอบโจทย์ต่อการใช้งานที่ดีที่สุดอีกด้วย

นอกจากข้อดีที่ทำโปโลทำประโยชน์ได้แล้ว ยังเคยมีคนกล่าวว่า "ทำไมใส่เสื้อโปโลถึงร้อน?" นั่นอาจไม่ใช่เป็นเพราะเสื้อโปโล แต่อาจเป็นเพราะคุณอยู่ในช่วงที่อากาศมีอุณหภูมิสูง แต่ถ้าหากคุณรู้สึกว่าเสื้อโปโลร้อนกว่าเสื้อประเภทอื่นหลังการสวมใส่ อาจเป็นเพราะเสื้อโปโลเป็นผ้า Cotton ที่สวมใส่แล้วจะมีความนุ่ม ทั้งยังเป็นเสื้อประเภท Regular Fit ที่ทำให้เห็นสรีระของร่างกายชัดขึ้น เพื่อเสริมบุคลิกให้ผู้สวมใส่ จึงทำให้บางคนที่ยังไม่ชินรู้สึกว่า สิ่งนี้ทำให้ไม่สบายตัวและร้อนนั่นเอง แต่แท้จริงแล้วเสื้อโปโลที่ทำจากผ้า Cotton หรือ Cotton Pique นั้นสามารถดูดซับเหงื่อได้ดีเลยนะ หลังจากการตรวจสอบ ก็พบว่ายังมีเสื้อโปโลเนื้อผ้าอื่นอีก ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ นั่นคือเสื้อโปโลที่ทำจากผ้า Dry Tech ของ Body Glove

"แล้ว Dry Tech Polo คืออะไร?" คำถามนี้ตอบง่ายมาก เพราะผ้า Dry Tech จะทำให้นุ่มสบาย ไม่ต่างจาก Cotton 100% มีความยืดหยุ่นสูง นอกจากนี้ยังเหมาะกับการใช้งานกับกิจกรรมกลางแจ้งที่ทำให้เกิดเหงื่อมากอีกด้วย ระบายอากาศดี และดูดซึมได้ดี ด้วยเหตุนี้เสื้อโปโลผ้า Dry Tech จึงเหมาะสมกับประเทศที่อากาศมีอุณหภูมิสูงเป็นอย่างมาก

เสื้อโปโลแต่ละชนิดจากทาง Body Glove เลือกใช้ผ้าอย่างดีที่ทำให้ซึมซับเหงื่อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Top Dye Polo, Classic Polo หรือ Dry Tech Polo หากคุณกำลังตามหาเสื้อโปโลสำหรับออกงาน ไปปาร์ตี้ ตีกอล์ฟ พบปะเพื่อพูดคุย สามารถเลือกเสื้อโปโลจากทาง Body Glove ได้เลย รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ในช่วงโปรโมชั่น BIG ANNUAL SALE 2024 เสื้อ Dry Tech Polo ลดราคาเหลือ 495 บาท (จาก 990 บาท)
โปรโมชั่นตั้งแต่ 17 ก.พ. 67 - 31 มี.ค. 67 เท่านั้น

ตัวอย่างเนื้อผ้า Dry Tech Polo