อินเทรนไลฟ์สไตล์ สปอร์ต แคชชวล ไปกับคอลเลคชั่น โทรว์แบ็ค จาก บอดี้ โกลฟ ไอเทมที่ใช้ได้หลายโอกาส รองรับชีวิตประจำวันที่มีสีสันและสะดวกสบายในดีไซน์และสไตล์ที่เฉียบคม เสื้อยืดมาใหม่ เสื้อฮู้ดดี้ กางเกงขาสั้น และกางเกงจ็อกเกอร์ มาพร้อมโลโก้รุ่นคลาสสิก พร้อมอัปเดทเทรนด์และช้อปสินค้าแฟชั่นใหม่ล่าสุด ได้แล้วที่ ร้าน BODY GLOVE และ ONLINE STORE

 

 

คอลเลคชั่นที่ได้นำความคลาสสิกมาไดไซส์ให้ร่วมสมัยมาในชื่อที่เรียกว่า Throwback Logo จาก Sport Casual Collection ที่มีทั้ง เสื้อยืดลายกราฟิก โลโก้ใหญ่ พร้อมด้วย เสื้อฮู้ด แขนยาว แบบสวมหัว 

 

 

เสื้อยืดแขนยาวลาย ลายโลโก้ รุ่นคลาสสิคของ บอดี้โกลฟ เป็นไอเทมที่ใส่ได้หลายโอกาส มีให้เลือกถึงสองสี ขาวและดำ ให้เลือก มิกซ์แอนด์แมทช์กับกับกางตัวไหนก็ได้ สวมใส่สบาย มาพร้อม จ็อกเกอร์ใหม่ ผ้าเทคนิคอร์ เป็นการผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ระบายอาการได้ดีเมื่อยืดแล้วสามรถกลับคืนสภาพเดิมได้ไม่ทำให้เสียรูปทรง ผ้านุ่มสบายสะดวกทุกการเคลื่อนไหว ให้ลุคสปอร์ตของคุณดูไม่ธรรมดากว่าที่เคย

 

 

เสื้อยืดใส่สบายรับอากาศร้อนในช่วงซัมเมอร์ เสื้อยืดเป็นเสื้อที่ใส่แล้วไม่เคยตกเทรนด์ เป็นเสื้อสีพื้นเรียบๆ แนวกีฬา  ที่ใส่ลำลอง สบายๆ เน้นความเรียบง่าย ให้ความคล่องตัวสูง ใส่ในชีวิตประจำวันได้ง่ายๆ ใส่คู่กับ กางเกงขาสั้น ดีไซส์ที่เรียบง่ายมีให้เลือกสามสี สีน้ำเงิน สีเทา และสีดำ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ได้ตามใจคุณ