ปัจจุบัน เสื้อโปโลได้รับความนิยมนำมาใช้สวมใส่กัน ต่างจากในยุคสมัยก่อนๆ จะนิยมใช้ใส่เป็นชุดลำลอง หรือใส่ไปทำงานที่ดูไม่เป็นทางการมากนัก เช่น ไปทำงาน หรือ ไปงานต่างๆ เสื้อโปโลในปัจจุบัน ถูกนำมาใช้งานได้หลากหลายโอกาสมากขึ้น ไม่ใช่ดูที่รูปลักษณ์ของเสื้อแต่เป็นการดูที่ดีไซน์แบบ โปโลของ บอดี้ โกลฟ ได้มีการดีไซส์ และพัฒนา FITTING ให้เป๊ะพอดีตัว

 

ผลิตจากผ้า 100% COTTON PIQUE ด้วยเนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี ทำให้เหมาะกับอากาศร้อนๆในบ้านเราเสื้อ โปโลจึงมักเป็นไอเทมที่มีติดตู้ไว้เกือบทุกบ้าน ไม่จะทำกิจกรรมไหนก็ตอบโจทย์ในการใช้งาน

 

นอกจากจะมีการพัฒนา FITTING แล้ว สีของเสื้อ โปโล BODY GLOVE ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเดนเลยก็ว่าได้เพราะมีหลากหลายสีให้คุณได้เลือกใส่ได้ทุกวัน mix & match เสื้อโปโลของเรานั้นให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของเรา หรือที่เราต้องการจะแต่งครับ ซึ่งถือว่าเสื้อโปโลนั้นสามารถแต่งได้กับการแต่งตัวหลากหลายรูปแบบ

 

เสื้อโปโลส่วนมากเวลาใส่ไปสักพัก ปกคอเสื้อมักจะย้วยเร็ว ไม่อยู่ทรง แต่ของ BODY GLOVE ปกคอเรียบนาน อยู่ทรง ไม่ย้วยง่าย

 

เนื้อผ้านุ่มสัมผัสสบาย ไม่เป็นขุยง่าย

 

และนี่เป็นเหตุผลอันเป็นเอกลักษณ์ว่า ทำไมเสื้อ CLASSIC POLO ถึงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน เพราะสามารถใส่ได้ทุกโอกาสทุกสถานที่ มีสีให้เลือกใส่ได้หลากหลาย ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองก็อยากให้คุณได้ลองสักครั้งแล้วคุณจะเท่ขึ้นอีกเป็นกองอย่างแน่นอน